ซื้อ Note 9 กับ TrueMove H ในราคา 24,900 บาท รับฟรีเคส UAG !!!

สาวก Samsung หลายคนน่าจะตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัวของ Galaxy Note 9 กันนะคะ ที่แม้จะมีดีไซน์คล้ายเดิมแต่จัดเต็มฟังก์ชันเจ๋ง ๆ มามากมาย เช่น ปากกา S Pen แบบ Bluetooth ที่สามารสั่งงานระยะไกลได้ถึง 10 เมตร  โดยสามารถสั่งงานได้ทั้ง กดชัตเตอร์กล้อง, ควบคุมพรีเซนเทชั่น, ควบคุมการเปิดภาพใน Gallery หรือจะสั่งหยุดหรือเปลี่ยนวิดีโอที่ดูอยู่ก็ได้ เจ๋งมาก ๆ ซึ่งมารอบนี้สีที่โดดเด่นก็คงจะหนีไม่พ้นสีน้ำเงิน (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับปากกาสีเหลืองสุดสะดุดตา

และในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ก็เป็นวันแรกที่ Galaxy Note 9 จะวางขายอย่างเป็นทางการ หลายคนที่รอรุ่นนี้ก็อาจจะ อยากได้ไปครอบครองกันแล้ว แต่ช้าก่อนวันนี้มีโปรดี ๆ ที่ทำให้เราซื้อเจ้า Note 9 ได้ในราคาที่สบายกระเป๋ามาก ๆ มาแนะนำให้ได้ตัดสินใจกันค่ะ

ถ้าเราซื้อ Note 9 เครื่องเปล่าเราจะต้องเสียเงินถึง  33,900 บาทเลย แต่ถ้าเพื่อน ๆ ใช้แพ็กเกจรายเดือนอยู่แล้วก็แนะนำให้ซื้อแบบติดโปรจะดีกว่าค่ะ เพราะจะได้รับส่วนลดถึง 9,000 บาทเลย ซื้อ Note 9 ได้ในราคา 24,900 บาทเท่านั้น แถมถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเราจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 ด้วย

แต่ถ้าใช้รายเดือนกับทาง TrueMove H อยู่แล้ว ไม่อยากเปลี่ยนโปรหรือจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ก็สามารถรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 6,000 บาทเลยนะคะ สำหรับคนที่ใช้แพ็กเกจ 1,099 บาทต่อเดือนขึ้นไป

ซึ่งแพ็กเกจสำหรับคนที่ซื้อเครื่องพร้อมโปรก็มีรายละเอียดตามรูปด้านบนเลยค่ะ

ซึ่งทุกแพ็กเกจจะได้สิทธิใช้ True ID 12  เดือน บางแพ็กก็ได้ถึง 18 เดือน งงอะสิเอาไปทำอะไร True ID เค้าคือ Hub รวม Content Premium ค่ะ เช่น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , หนังที่เพิ่งออกจากโรง ฯลฯ

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือถ้าสมัครแพ็กเกจ 1,099 ขึ้นไปรับไปเลยค่ะ เคสกันกระแทก UAG มูลค่า 1,590 บาท

และที่หลาย ๆ คนน่าจะชอบก็คือ เราสามารถนำ Smart Phone รุ่นเก่ามา แลกเป็น Samsung Galaxy Note 9 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 12,000 บาทเท่านั้น

ใครที่ตัดสินใจเลือกแพ็กเกจที่ตัวเองชอบได้แล้ว ก็ยังสามารถผ่อนได้อีกด้วย นานสูงสุดถึง 24 เดือนกันเลย รอใช้ Note 11 กันพอดี 5555 และตอนนี้ซื้อสินค้าทุก 100 บาทจะได้ทรูพอยท์ 1 คะแนน เอาไว้แลกสิทธิ์พิเศษต่างๆ เช่น ของกินที่ 7-11 , ส่วนลดร้านอาหารต่างๆ ,ที่พัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/GalaxyNote9Pro

แสดงความเห็น