ยืมเงิน ทรู ดีแทค วันทูคอล กดเบอร์อะไร!?

ยืมเงิน ค่ายืมเงิน ค่าโทร กดเบอร์อะไรโทร กดเบอร์อะไร

อีกหนึ่งสถานการณ์ที่คนใช้เบอร์เติมเงินต้องเคยเจอ “เงินหมด ลืมเติมเงิน” อยากรีบโทรหาเพื่อน หาลูกค้า แต่เงินหมด ซึ่งแต่ละค่ายมือถือเขาก็ใจดีมีให้เรายืมค่าโทรได้ แต่ค่ายไหนต้องกดเบอร์อะไรบ้าง? จะยืมเงินได้ยังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ

12call (วันทูคอล) AIS

เบอร์ ยืมเงิน วันทูคอล 20 บาท

ยืมเงิน วันทูคอลสามารถยืมค่าโทรได้ 20 บาท ขั้นแรกต้องสมัครบริการก่อน โดยโทรไปที่ Call Center 1175 จากนั้นกดเข้าไปที่บริการเติมเงิน 12call แล้วเลือกที่ขอคุยกับพนักงาน สามารถบอกพนักงานได้เลยว่าต้องการสมัครบริการ ยืมเงิน ค่าโทรค่ะ

เงื่อนไขการ ยืมเงิน วันทูคอล 20 บาท เบอร์ตรวจสอบสิทธิ์การ ยืมเงิน

เงื่อนไขคือ ต้องใช้เบอร์นี้มานานกว่า  4 เดือน ยอดเติมเงินสามเดือนล่าสุดมากกว่า 150 บาท ต้องเป็นเบอร์ที่ใช้งานได้ปกติ ไม่ได้อยู่ในช่วงกำลังย้ายค่าย

ถ้าเปิดบริการยืมเงินแล้ว สามารถกด *602# ดูได้ว่าตอนนี้ยืมเงินได้เท่าไหร่ หรือติดเงินอยู่เท่าไหร่ค่ะ

Dtac (ดีแทค)

เบอร์ ยืมเงิน ดีแทค 10-100 บาท

ยืมเงินดีแทคสามารถยืมค่าโทรได้ตั้งแต่ 10 – 100 บาทเลยแต่จะมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยค่ะ สามารถกดยืมได้โดยกด *110* แล้วตามด้วยค่ายืมที่ต้องการ เช่น *110*30# โทรออก เพื่อยืม 30 บาท หรือกด *110# เพื่อยืม 40 บาท แต่ถ้าเรากดจำนวนเงินเป็น 0 บาท *110*0# จะเป็นการเช็คยอดเงินที่โทรได้ หรือสมัครผ่านระบบตอบรับโทร *1010 ค่ะ

เงื่อนไขการ ยืมเงิน ดีแทค เบอร์ตรวจสอบสิทธิ์การ ยืมเงิน

เงื่อนไขคือ ต้องเคยเติมเงินเบอร์ที่จะยืมค่าโทรขั้นต่ำ 200 บาท และในเดือนที่ผ่านมาต้องมียอดเติมขั้นต่ำที่ 20 บาท จำนวนวันต้องเหลืออย่างน้อย 1 วันค่ะ

True (ทรู)

เบอร์เช็คยอด ยืมเงิน ทรู

สำหรับค่ายนี้จำนวนที่ยืมเงินจากทรูได้จะถูกคำนวณออกมาว่าเรายืมค่าโทรได้เท่าไร จำนวนเงินที่ให้ยืมมีตั้งแต่ 5-95 บาท และมีค่าบริการ 1-11 บาทค่ะ โดยกด *937# แล้วโทรออก ระบบจะแจ้งผลกลับมาที่เบอร์ของเราทางข้อความ จากนั้นเราก็ทำตามขึ้นตอนได้เลยค่ะ ชำระเงินคืนภายใน 60 วัน หรือ เติมเงินแล้วหักค่ายืมอัตโนมัติก็ได้เช่นกันค่ะ

เงื่อนไขคือ มีการเติมเงินเกิน 20 บาท ในเดือนที่ผ่านมา หรือมีการเติม 2 ครั้งภายในรอบสองเดือนรวม 60 บาทขึ้นไป และไม่มียอดค่าโทรค้างชำระ

แสดงความเห็น