เดินเล่น Paragon บุก Dyson Demo แห่งแรกในประเทศไทย

ถ้าพูดถึง Dyson หลายคนคงจะนึกถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยงามสะดุดตา มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ นอกจากจะสวยแล้วเค้ายังมีเทคโนโลยีล้ำๆ ใส่มาให้เราได้ใช้งานด้วย

ซึ่งเราน่าจะเคยเห็นเครื่องใช้ต่างๆ ของ Dyson ตามห้างกันมาบ้างแล้วล่ะ แต่ว่าไม่นานมานี้เค้าได้เปิด Dyson Demo ที่ Siam Paragon เป็นแห่งแรกในประเทศไทยแล้วค่าา จะเป็นยังไงบ้างตามมาดูกันเลย

ร้าน Dyson Demo ที่ Siam Paragon จะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดบันไดเลื่อนบริเวณกลางห้างเลย ขึ้นมาเราก็จะเห็นร้านทันที ด้านในของร้านจะตกแต่งในโทนสีดำเห็นสินค้าต่างๆ ชัดเจน

ในร้านเราสามารถลองเล่นสินค้าต่างๆ ได้เองนะคะ โดยจะมีพี่ๆ จาก Dyson มาให้คำแนะนำอยู่อย่างใกล้ชิด

ในร้านเองก็จะมีการใช้โคมไฟ  Dyson CU-Beam ดีไซน์พิเศษที่มีรางกระจายความร้อน ทำให้หลอดไฟร้อนน้อยลง และมีอายุการใช้งานนานขึ้นถึง 180,000 ชั่วโมง ดูสวยงามแปลกตามากๆ ค่ะ

ในร้าน Dyson Demo ก็ยังมีพัดลมกรองอากาศ The Dyson Pure Cool ด้วยนะคะ ที่สามารถกรองฝุ่นอนุภาคเล็ก 0.1 ไมครอน ได้ถึง 99.95%   แต่ถ้าเรามาซื้อที่นี้เราจะได้สีพิเศษค่ะ นั่นก็คือสีดำตามรูปด้านบนเลย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8   ที่หนักเพียง 2.6 กิโลกรัม แต่สามารถดูดได้ทรงพลังมากๆ มาให้เราได้ลองเล่นด้วยค่าา

และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ที่จะมาช่วยให้เราเป่าผมแห้งเร็วกว่าเดิม และเค้ายังเป็นมิตรกับเส้นผมเราด้วยเพราะเป่ายังไงไดร์ก็จะไม่กินผมค่าา

และที่พิเศษกับ Dyson Demo ก็คือมี Dyson Supersonic สีม่วงค่าาา ซึ่งสีนี้จะแอบแพงกว่าสีปกตินะคะเพราะว่าเค้าใส่เข้ามาในซองหนัง

Dyson Demo เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 29 มิถุนายน นะคะ ใครสนใจอยากลองเล่นลองใช้งานเครื่องกันแบบจริง ๆ จัง ๆ ก่อนซื้อก็มาลองเล่นกันได้นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่าาา บายยยย

แสดงความเห็น